Tin tức SEO bạn có thể sử dụng: Google khởi chạy Tìm kiếm bán lẻ cho các trang web thương mại điện tử

Vào ngày 31 tháng 3, Google đã công bố ra mắt Tìm kiếm bán lẻ, một giải pháp khám phá mới có thể cách mạng hóa hoạt động mua sắm Thương mại điện tử như chúng ta đã biết. Công cụ này được xây dựng để tối ưu hóa khả năng khám phá sản phẩm cho người mua sắm và trao quyền cho người bán đạt được mục tiêu bán hàng của họ.

Theo một cuộc khảo sát của công ty, 94 phần trăm người mua sắm đã bỏ qua phiên của họ do kết quả không liên quan cho tìm kiếm của họ. Việc bỏ qua tìm kiếm đã khiến các nhà bán lẻ Hoa Kỳ bỏ lỡ 300 tỷ đô la doanh thu hàng năm, nhấn mạnh nhu cầu cung cấp trải nghiệm chất lượng cao cho người mua sắm trong giai đoạn khám phá.

Nhập Tìm kiếm Bán lẻ.

Công cụ mới này là một giải pháp cho các nhà bán lẻ Thương mại điện tử để cung cấp cho khán giả của họ tìm kiếm và đề xuất chất lượng của Google trên trang web của họ. Tìm kiếm Bán lẻ được xây dựng bằng các công nghệ của Google, có khả năng hiểu được ý định và ngữ cảnh của người dùng, cho phép các doanh nghiệp Thương mại điện tử nâng cao khả năng tìm kiếm tại chỗ và tạo ra trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Không có gì bí mật khi Google liên tục cải thiện kết quả tìm kiếm và tối đa hóa mức độ liên quan cho tất cả các truy vấn. Tìm kiếm không còn hoàn toàn dựa vào từ khóa và logic Boolean, mà là sự hiểu biết theo ngữ cảnh cung cấp cái nhìn thực tế về những gì người dùng đang tìm kiếm.

Để đạt được mục tiêu này, công ty đã xây dựng các công nghệ máy học và trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến giúp hiểu ý định của người dùng tốt hơn và phục vụ các kết quả tìm kiếm có liên quan nhanh hơn. Những công nghệ giống hệt nhau này được tích hợp vào Tìm kiếm Bán lẻ và củng cố nó với hiểu biết truy vấn nâng cao trả về kết quả tìm kiếm sản phẩm chất lượng cao hơn và đề xuất cho tất cả các truy vấn.

Google đã nêu trong thông báo,

Giờ đây, nhờ sức mạnh của Tìm kiếm bán lẻ, khi một người mua sắm tìm kiếm “chiếc váy đen dài với tay áo ngắn và vừa vặn thoải mái” trên một trang web thương mại điện tử, họ sẽ ngay lập tức nhận được kết quả cho chính xác điều đó — thay vì phải tinh chỉnh tìm kiếm nhiều lần, hoặc tệ hơn là , từ bỏ hành trình mua sắm của họ.

Tìm kiếm Bán lẻ có thể được quản lý và tùy chỉnh hoàn toàn bởi các nhà bán lẻ trên miền của riêng họ, cho phép họ điều chỉnh trải nghiệm mua sắm cho các đối tượng mục tiêu cụ thể. Chủ sở hữu trang web có thể tinh chỉnh những gì người mua hàng nhìn thấy, áp dụng thẻ tùy chỉnh và mở rộng hiển thị sản phẩm, khi họ cho là phù hợp để tăng mức độ tương tác và chuyển đổi.

Các khả năng của công cụ là:

Hiểu truy vấn nâng cao: Để hiểu rõ hơn những gì người tìm kiếm muốn Tìm kiếm theo ngữ nghĩa: Để nhanh chóng khớp các thuộc tính và thuộc tính của sản phẩm với nội dung trang web để khám phá sản phẩm nhanh hơn Kết quả được tối ưu hóa: Tận dụng các mô hình xếp hạng và tương tác của người dùng để tối ưu hóa kết quả Bảo mật và quyền riêng tư Nâng cao: Để bảo vệ dữ liệu người bán và đảm bảo nó chỉ được sử dụng cho mục đích tìm kiếm trên các trang web của riêng họ

Tìm kiếm bán lẻ không phải là giải pháp khám phá sản phẩm đầu tiên của Google Cloud. Đó là phần bổ sung cho các dịch vụ hiện tại như AI Đề xuất và Tìm kiếm Sản phẩm Tầm nhìn. Cả ba cùng nhau tạo nên toàn bộ bộ giải pháp khám phá sản phẩm cho phép các nhà bán lẻ tăng hiệu quả, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và hợp lý hóa trải nghiệm mua sắm – đánh dấu một bên cùng có lợi cho cả nhà cung cấp và người tiêu dùng.

Thêm tin tức SEO mà bạn có thể sử dụng

Công cụ quản lý đánh giá của Google hiện có sẵn cho các hồ sơ có nhiều danh sách địa phương: Tin tốt cho các SEO địa phương quản lý nhiều tài khoản: Google đã cung cấp công cụ đánh giá bản đồ hồ sơ doanh nghiệp của Google cho những người chạy hơn 10 danh sách. Trước đây, công cụ này chỉ hỗ trợ những người có một vài danh sách, từ chối các tính năng quản lý đánh giá có giá trị đối với nhiều chuyên gia SEO địa phương. Giờ đây, nhiều doanh nghiệp hơn có quyền truy cập vào các khả năng của công cụ: báo cáo đánh giá, quyết định xem xét kháng cáo và theo dõi trạng thái của các đánh giá đã báo cáo.

Twitter sẽ phát hành nút chỉnh sửa: Một thời gian dài sắp tới – Twitter đã xác nhận rằng họ đang làm việc để phát hành nút chỉnh sửa, hiện chỉ mở cho người dùng Twitter Blue hoặc chủ tài khoản cao cấp. Thông báo đầu tiên được đưa ra thông qua Twitter vào ngày Cá tháng Tư, khiến nhiều người nghĩ rằng đó là một trò đùa về một trong những tính năng được người dùng Twitter yêu cầu cao nhất. Sau đó nó hóa ra là có thật, nhưng vẫn chưa xác định được ngày tháng. Khi nó giảm xuống và có sẵn cho tất cả người dùng, nút chỉnh sửa sẽ hữu ích cho các nhà tiếp thị và quảng cáo trên Twitter, những người hiện có cách sửa lỗi và lỗi chính tả trong thông điệp tiếp thị của họ.

Google Tìm kiếm Giúp Người Tìm kiếm Dễ dàng Kiểm tra Kết quả: Google đã ra mắt một tính năng mới để giúp những người tìm kiếm đánh giá thông tin và xác minh các nguồn. Tính năng mới cho phép người dùng xác định các nguồn thường xuyên được các tổ chức tin tức khác trích dẫn và tìm thông tin phù hợp nhất về một câu chuyện tin tức. Nhãn sẽ xuất hiện trên Tin bài hàng đầu ở nhiều loại nội dung khác nhau, bao gồm các bài báo điều tra, phỏng vấn, thông cáo báo chí, thông báo và tin bài địa phương. Kiểu ghi nhãn này giúp tăng cường khả năng xác minh thông tin nhằm giúp người đọc dễ dàng khám phá các nguồn tin tức có thẩm quyền nhất, được trích dẫn nhiều nhất và đã được kiểm duyệt nhiều nhất. Đối với các nhà quảng cáo, nhãn mới có thể ảnh hưởng đến cách trang web của bạn được hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Một bài báo có nhãn được trích dẫn nhiều có nhiều cơ hội tạo ra nhấp chuột hơn một bài viết không có, vì vậy hãy để ý đến tính năng này và cách nó sẽ quảng bá (hoặc hạ cấp) trang web của bạn. Công ty đang tung ra nhãn được trích dẫn nhiều trên thiết bị di động cho kết quả tiếng Anh dựa trên tiếng Anh và sẽ ra mắt toàn cầu trong những tuần tới.

Pinterest Cấm Thông tin Sai lệch về Khí hậu Từ Nền tảng của Nó: Nền tảng chia sẻ xã hội Pinterest hợp tác với Google để cấm các nhà quảng cáo và người sáng tạo chạy quảng cáo có chứa thông tin sai lệch về biến đổi khí hậu. Bất kỳ quảng cáo nào liên quan đến thuyết âm mưu hoặc bất kỳ thông tin sai lệch nào về chủ đề này sẽ bị xóa khỏi nền tảng; cụ thể là nội dung phủ nhận sự tồn tại của biến đổi khí hậu, trình bày sai dữ liệu và mâu thuẫn với các kết quả nghiên cứu đã được thiết lập và sự đồng thuận khoa học. Công ty cho biết thay đổi chính sách mới này phù hợp với sứ mệnh chống lại thông tin sai lệch và xây dựng một không gian an toàn cho tất cả người dùng. Các nhà quảng cáo nên xem xét cẩn thận và lưu tâm hơn đến các quảng cáo và nội dung mà họ xuất bản, không chỉ trên Pinterest mà trên bất kỳ nền tảng nào, để duy trì uy tín và hình ảnh thương hiệu tích cực.

Google có thể không hiển thị các trang web có sản phẩm hết hàng: Trong hangout gần đây của Google Search Central SEO vào giờ hành chính, John Mueller của Google đã thông báo rằng các trang sản phẩm có mặt hàng hết hàng có thể làm giảm khả năng hiển thị tìm kiếm – tuy nhiên, Google vẫn sẽ hiển thị trang nếu nó có liên quan. Tất cả sẽ phụ thuộc vào giá trị mà nó mang lại cho người mua ngoài bản thân sản phẩm. Vì vậy, nếu trang đó cũng cung cấp thông tin sản phẩm chính và đóng vai trò là trang tài nguyên, thì nó vẫn có khả năng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Mueller cũng lưu ý rằng thứ hạng của trang web sẽ không bị ảnh hưởng bởi các mặt hàng hết hàng vẫn được liệt kê trên một trang. Vì vậy, việc giảm khả năng hiển thị cho một trang sản phẩm cụ thể sẽ không chuyển sang các phần khác của trang web.

Ghi chú của người biên tập: “Tin tức SEO bạn có thể sử dụng” là một bài blog hàng tuần chỉ được đăng vào sáng thứ Hai hàng tuần trên SEOblog.com, tổng hợp tất cả các tin tức SEO hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là biến SEOblog.com trở thành một điểm dừng chân cho tất cả mọi người đang tìm kiếm tin tức, giáo dục về SEO và để thuê chuyên gia SEO với danh mục đại lý SEO toàn diện của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.