Sử dụng quảng cáo SEO để giúp phát triển doanh nghiệp của bạn

Nhờ công nghệ, các doanh nghiệp trên toàn thế giới có thể tận dụng lợi thế của việc tiếp cận hàng tỷ người trực tuyến thay vì chỉ đám đông địa phương của họ. Nhưng ngay cả khi bạn chỉ tiếp cận một đám đông địa phương, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đã giúp ai đó trong khu vực lân cận tìm thấy doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn nhiều.

Nhưng SEO là gì? Và nó thực sự có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn? SEO giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng được tìm thấy khi được liên kết với các từ khóa được mọi người tìm kiếm trực tuyến. Làm chủ quảng cáo SEO có thể là sự khác biệt giữa một năm có lãi và một năm khó khăn. Trên thực tế, chỉ có 0,78 phần trăm mọi người nhấp vào kết quả từ trang thứ hai.

Nhưng bằng cách sử dụng quảng cáo SEO để phát triển doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều khi thấy mình ở trên trang nhất. Đây là lý do tại sao:

Nắm vững từ khóa có lưu lượng truy cập cao, ít sử dụng

Chìa khóa để bắt đầu quá trình SEO là tận dụng lợi thế của việc hiểu những từ khóa sẽ mang lại cho bạn khả năng hiển thị lưu lượng truy cập lớn dựa trên đó có thể lên kế hoạch cho lộ trình quảng cáo SEO của bạn. Khi các doanh nghiệp sử dụng phương pháp trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), hầu hết thời gian, nó sẽ hiển thị các từ khóa được tìm kiếm chủ yếu với lưu lượng truy cập theo tiêu chí phụ.

Khi bạn sử dụng các từ khóa có lưu lượng truy cập cao nhưng sử dụng thấp, bạn có ít cạnh tranh hơn và có cơ hội nổi bật hơn. Đôi khi điều này có nghĩa là chỉ cần thêm một hoặc nhiều từ vào tìm kiếm. Thay vì “đồng hồ thông minh”, bạn có thể sử dụng “đồng hồ thông minh tốt nhất 2022”.

Tìm từ khóa kim cương

Có một số dịch vụ có thể giúp bạn tìm những từ khóa có giá trị cao, cạnh tranh thấp này. Một số là dịch vụ trả phí, trong khi những dịch vụ khác miễn phí. Bất kể bạn chọn gì, sau đây là một số điều bạn nên tìm kiếm:

Khối lượng tìm kiếm cho biết có bao nhiêu người đang tìm kiếm nó. Theo nghĩa này, khối lượng càng cao thì càng khó xếp hạng. Cung cấp cho bạn các từ khóa và cụm từ thay thế thường được tìm kiếm trong chủ đề của bạn. Cung cấp tổng quan về độ khó và những gì bạn sẽ cần để xếp hạng cho từ khóa này so với các đối thủ cạnh tranh, tức là số lượng liên kết ngược.

Phương pháp này là tuyệt vời vì hai lý do. Đầu tiên là dành cho các doanh nghiệp mới thành lập cần được khám phá trước khi bước vào cuộc cạnh tranh hàng đầu. Thứ hai là dành cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang cố gắng tiếp cận khách hàng tiềm năng chất lượng tốt hơn.

Đừng đánh giá thấp một mô tả meta tốt

Hầu hết mọi người vội vàng lướt qua mô tả meta, hoặc tệ hơn, không biết nó là gì. Mô tả meta của bạn là mô tả nhỏ nằm bên dưới kết quả web để giải thích nội dung nói về điều gì. Nói cách khác, đây là những gì khách hàng hoặc khách truy cập của bạn sẽ nhìn thấy trước khi quyết định có nhấp vào liên kết của bạn hay không. Nó cần phải chứa một vài yếu tố thân thiện với SEO để nó giúp ích cho bài đăng của bạn.

Bạn sẽ muốn nhắm đến 150 ký tự, cung cấp lượng thông tin vừa phải. Người đọc bị choáng ngợp sẽ mất đi sự chú ý của họ. Không cung cấp đủ thông tin sẽ không khiến họ quan tâm. Bạn cũng nên bao gồm từ khóa hoặc cụm từ của mình để xếp hạng tốt hơn và cho người đọc thấy bài viết trên thực tế là thứ mà họ đang tìm kiếm.

Khi viết một mô tả meta tuyệt vời, bạn muốn sử dụng cảm xúc có liên quan để tóm tắt những gì liên kết của bạn sẽ làm để giải quyết hoặc nâng cao cảm xúc của người đọc. Hãy tự hỏi bản thân: Đây là vấn đề gì, và độc giả sẽ nhận được gì từ nó?

Ví dụ: Thật bực bội khi không biết những bước đầu tiên khi chuẩn bị bán nhà của bạn là gì. Hướng dẫn này đưa ra một trình tự dễ làm theo để gia nhập thị trường của người bán trong nhà của bạn!

Keyword: chuẩn bị bán nhà

Cảm xúc: Thất vọng

Chủ đề: Cung cấp hướng dẫn về cách thực hiện

Thân thiện với thiết bị di động

Hầu như tất cả chúng ta đều đã trải qua ít nhất một lần trong đời khoảnh khắc mà trang web không tải ngay trên điện thoại của chúng ta. Các liên kết dường như bị rối và điều hướng trang web bằng cách phóng to và thu nhỏ là một vấn đề đau đầu. Nếu trang web của bạn không hoạt động trên thiết bị di động và thay đổi từ chế độ xem trên máy tính để bàn sang chế độ xem trên thiết bị di động, bạn sẽ không xếp hạng trên một vài trang đầu tiên.

Trang web của bạn cần phải thân thiện với thiết bị di động và tự định cấu hình để khách có thể mua sắm, đọc hoặc làm bất cứ điều gì khác một cách dễ dàng. Vì hầu hết mọi người sử dụng điện thoại của họ để tìm kiếm mọi thứ, điều này được cho là còn quan trọng hơn cả trang máy tính để bàn của bạn.

Chuyên môn cá nhân

Bạn sẽ thấy rằng các bản cập nhật và thay đổi thuật toán SEO của Google luôn khiến chúng tôi phải cố gắng. Trải nghiệm trực tiếp khi đánh giá sản phẩm, chia sẻ kiến ​​thức chung, v.v., được coi trọng và khiến bạn trở thành một nguồn đáng tin cậy.

Điều này đặc biệt đúng khi bạn cung cấp thông tin mới và nội dung gốc mà các blog hoặc doanh nghiệp khác có thể chưa cung cấp. Bạn luôn có thể tự hỏi mình khi xem các trang xếp hạng hàng đầu, “Làm cách nào để tôi có thể làm cho bài viết này tốt hơn nữa?”

Bạn cũng có thể sử dụng kiến ​​thức cá nhân của mình bên ngoài blog của bạn thông qua bài đăng của khách. Đây là khi bạn viết một blog sẽ xuất hiện trên trang web của người khác. Sau đó, họ có thể liên kết ngược lại với bạn và giới thiệu doanh nghiệp và thương hiệu của bạn.

Hãy nhớ rằng chỉ viết về bất cứ điều gì sẽ không giúp bạn có được một vị trí trên trang xếp hạng. Bạn vẫn cần phải có ý thức về các từ khóa. Đó là lý do tại sao nhiều người sử dụng các chương trình mua hỗ trợ từ khóa hoặc làm việc với đại lý dịch vụ tiếp thị tìm kiếm để giúp bạn thực hiện công việc. Hãy coi nó là một khoản đầu tư cần thiết! Hãy để lại kiến ​​thức chuyên môn cho những người giỏi về tiếp thị và bằng cách đó, bạn có thể tập trung vào chủ đề mà bạn là chuyên gia.

Nắm vững kiến ​​thức cơ bản

Nếu bạn thực sự muốn làm thế nào để thành thạo tất cả SEO, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp. Đó là một thuật toán không chỉ tự điều chỉnh mà không nhất thiết luôn cho bạn biết bạn đang làm gì là đúng và sai. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể nắm vững những kiến ​​thức cơ bản về quảng cáo SEO và cuối cùng là phát triển cơ sở khách hàng của mình và thu hút nhiều người hơn. Điều này có nghĩa là bạn phải hiểu rõ một vài quy tắc SEO thực sự quan trọng.

Cố gắng cạnh tranh với Forbes với tư cách là một blog tài chính sẽ là điều khó khăn đối với bất kỳ người mới nào. Đó là lý do tại sao việc tận dụng các từ khóa có giá trị cạnh tranh thấp có thể giúp bạn tiếp cận được với khán giả. Một cách tuyệt vời khác để giới thiệu bản thân là sử dụng các liên kết ngược thân thiện với SEO. Để được liên kết với trang của bạn, hãy đăng khách cho khán giả của người khác và cung cấp kiến ​​thức chuyên môn cá nhân của bạn. Cung cấp cho độc giả của họ điều gì đó mà họ chưa nghe.

Cuối cùng, không có gì tệ hơn việc không thể điều hướng một trang web trên điện thoại thông minh của bạn. Vì vậy, đảm bảo rằng bạn có thể được Googled từ thiết bị di động của ai đó là rất quan trọng. Nếu bạn không nhận được lưu lượng truy cập thì bạn sẽ không được xếp hạng. Đây cũng là lý do tại sao bạn cần một mô tả meta sát thủ sẽ thu hút sự chú ý của người đọc với một dòng giới thiệu tuyệt vời. Thông qua các bước này, bạn chắc chắn sẽ phát triển doanh nghiệp của mình với quảng cáo SEO.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.