6 Dịch vụ Xây dựng Liên kết Tốt nhất để Cải thiện Lưu lượng Tìm kiếm vào năm 2022

Lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm là tỷ lệ phần trăm các cá nhân (lưu lượng truy cập) đã truy cập trang web hoặc trang web của bạn. Nói chung, các chương trình hoặc công cụ phân tích trang web giúp tính toán một phần trang web hoặc lưu lượng tìm kiếm của trang web. Số lượng người truy cập càng cao thì cơ hội xếp hạng trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) càng cao.

Có rất nhiều kỹ thuật hiệu quả mà doanh nghiệp có thể sử dụng để cải thiện lưu lượng truy cập web. Và, xây dựng liên kết là một trong những kỹ thuật giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Xây dựng liên kết là gì?

Các liên kết chất lượng cao đến trang web của bạn là một trong những yếu tố xếp hạng hàng đầu của Google. Chúng có thể đạt được bằng cách sử dụng một chiến dịch xây dựng liên kết, một quá trình tích cực nhận các liên kết từ các trang web khác trở lại của bạn.

Nói một cách đơn giản, khi các trang web khác nhau liên kết đến trang web của bạn, thuật toán của công cụ tìm kiếm sẽ xác định thẩm quyền của trang web. Nó sẽ chỉ ra rằng bạn đang cung cấp thông tin có giá trị và chất lượng cao, và đó là lý do tại sao các trang web khác đang đề cập đến bạn.

Tuy nhiên, nhận được liên kết nói dễ hơn làm. Theo thống kê, 41% các chuyên gia tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tin rằng xây dựng liên kết là một phần khá thách thức của SEO. Một số báo cáo cũng nói rằng 94 phần trăm nội dung trên thế giới không có liên kết ngược. Hơn nữa, chỉ 2,2 phần trăm nội dung nhận được các liên kết chất lượng từ nhiều trang web. Cân nhắc điều này, điều cần thiết là thuê một dịch vụ xây dựng liên kết mũ trắng.

Dịch vụ xây dựng liên kết là gì?

Dịch vụ xây dựng liên kết là một công ty hoặc đại lý giúp bạn xúc tiến các liên kết ngược đến trang web của mình. Nó có vẻ tuyệt vời; tuy nhiên, việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ chính hãng và có thẩm quyền có thể là một thách thức. Điều cần thiết là công ty bạn chọn phải có mũ trắng và tập trung vào chất lượng. Để giúp bạn thực hiện nhiệm vụ này, chúng tôi đã viết bên dưới sáu dịch vụ xây dựng liên kết tốt nhất mà bạn có thể dựa vào.

Dịch vụ xây dựng liên kết tốt nhất

Hãy hiểu rằng xây dựng liên kết là một khái niệm rộng hơn, bao gồm nhiều chiến thuật khác. Bạn cần chọn một dịch vụ giúp bạn hoàn thành mục tiêu cuối cùng của mình.

Tìm kiếm sự trợ giúp từ các công ty xây dựng liên kết biên tập phù hợp với những người muốn thuê ngoài tất cả các nỗ lực xây dựng liên kết của họ. Nó sẽ giúp chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị tiết kiệm thời gian, trong khi các chuyên gia hoặc chuyên gia sẽ sử dụng nhiều chiến lược để kết nối với các trang web có thẩm quyền cao và nhận được các liên kết chất lượng.

Tuy nhiên, vì các công ty xây dựng hệ thống cung cấp một loạt các dịch vụ, bạn phải xem xét các yếu tố sau khi thuê ngoài:

Cung cấp phân tích: Sự thành công của một chiến dịch xây dựng liên kết không chỉ phụ thuộc vào vị trí của các liên kết. Thay vào đó, loại trang web, trang web bạn muốn nhắm mục tiêu và hiệu suất của đối thủ cạnh tranh cũng đóng một vai trò quan trọng. Các chuyên gia khuyên bạn nên tiến hành phân tích trang web thường xuyên trước khi xây dựng bất kỳ chiến lược nào. Các chuyên gia cũng phải giúp bạn phát triển kế hoạch và đặt ra các mục tiêu để giúp cải thiện thẩm quyền tên miền trang web của bạn một cách tự nhiên.

Định giá: Không có cách tiếp cận chung cho tất cả các chiến dịch xây dựng liên kết. Các yêu cầu và nguồn lực của mỗi doanh nghiệp là khác nhau. Đó là lý do tại sao hãy đảm bảo rằng công ty xây dựng liên kết mà bạn chọn thực hiện đánh giá toàn diện về giá cả và chi phí. Đánh giá thường dựa trên phân tích hoàn chỉnh tại chỗ và ngoài trang web về nội dung và liên kết đã xuất bản. Nó cũng bao gồm phân tích cạnh tranh để xác định ngân sách phù hợp cho một chiến dịch.

Nghiên cứu điển hình: Một công ty xây dựng liên kết mũ trắng có thẩm quyền sẽ có các nghiên cứu điển hình để giới thiệu tác phẩm. Nó cũng sẽ giúp bạn tìm hiểu về các phương pháp của công ty để chiến dịch thành công. Sẽ là tốt nhất nếu bạn cũng tìm kiếm lời chứng thực hoặc đánh giá của khách hàng để có cái nhìn sâu sắc về phương thức làm việc của công ty và đội ngũ.

Tóm lại, hãy chọn công ty tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và mang lại kết quả.

Nền tảng Outreach Giống như Pitchbox

Nền tảng Outreach giúp các doanh nghiệp kết nối với các blogger hoặc trang web có liên quan qua email. Họ cho phép họ đưa ra yêu cầu nhận được các liên kết ngược. Loại dịch vụ này lý tưởng cho các nhà tiếp thị quản lý việc xây dựng liên kết nội bộ. Nó cho phép họ tiết kiệm thời gian gửi email và theo dõi.

Tuy nhiên, dịch vụ này có thể không lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc những người không có đội ngũ tiếp thị nội bộ. Sẽ khôn ngoan hơn khi tìm kiếm các công ty xây dựng liên kết mũ trắng để giúp xử lý việc tiếp cận blogger và đảm bảo các liên kết ngược chất lượng.

Hợp đồng biểu diễn tự do từ Fiverr

Fiverr là một trong những nền tảng lớn nhất thế giới cho các dịch vụ kỹ thuật số tự do. Từ SEO đến phát triển ứng dụng, các doanh nghiệp có thể tìm thấy vô số dịch vụ có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động hàng ngày của họ. Đây là một nền tảng có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ quản lý vi mô các nhiệm vụ của họ bằng cách sử dụng các dịch vụ tự do hoặc thuê ngoài.

Mối liên hệ giữa người làm việc tự do và công ty chỉ giới hạn trong dự án đã nói. Sau khi hoàn thành công việc, họ có muốn tiếp tục với cùng một cá nhân hay không là tùy thuộc vào công ty.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm các hợp đồng biểu diễn chất lượng trên nền tảng này là một nhiệm vụ khá khó khăn. Cuối cùng, bạn có thể tìm thấy các hợp đồng biểu diễn vô ích hoặc thư rác, điều này có thể dẫn đến sự lãng phí tài nguyên, thời gian và sự thất vọng. Một số hợp đồng biểu diễn cũng có thể yêu cầu bạn trả trước cho dịch vụ; do đó, rủi ro liên quan đến nền tảng này cũng cao. Vì vậy, hãy đảm bảo thực hiện trách nhiệm giải trình trong khi tìm kiếm các hợp đồng biểu diễn tự do.

Giúp một phóng viên ra ngoài

Help A Reporter Out (HARO) là một nền tảng cho phép các nhà báo và phóng viên tìm kiếm nguồn tin về một chủ đề cụ thể. Ở đây, các nguồn có thể là doanh nghiệp hoặc cá nhân. Trở thành nguồn cho câu chuyện của một nhà báo, tức là, cung cấp thông tin chi tiết về lĩnh vực của bạn, có thể giúp trang web của bạn nhận được các liên kết ngược chất lượng cao.

Về cơ bản, nhiều tờ báo, tạp chí và cổng thông tin điện tử nổi tiếng yêu cầu thông tin hữu ích từ các chuyên gia. Nếu bạn trả lời yêu cầu của họ, họ sẽ nêu ý kiến ​​hoặc đề xuất của bạn trong bài viết và cung cấp cho bạn một liên kết nguồn trở lại.

Mặc dù vậy, điều cần thiết là phải biết rằng cơ hội được giới thiệu chỉ cao hơn nếu bạn trả lời yêu cầu một cách nhanh chóng. Không có tùy chọn “đặt và quên”. Thay vào đó, cần phải có những nỗ lực nhất quán.

Mạng blog cá nhân

Như tên cho thấy, Mạng Blog Riêng tư (PBNs) là một mạng lưới các trang web giúp đặt một số lượng lớn các liên kết đến một trang web cụ thể. Nói chung, các nhà tiếp thị sử dụng dịch vụ này để kiểm soát hoàn toàn chiến lược xây dựng liên kết của họ. Nói một cách dễ hiểu, các nhà tiếp thị sẽ biết các liên kết đến từ đâu.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng “số lượng” liên kết cao cũng có thể bao gồm các trang web có thẩm quyền thấp hoặc chất lượng kém. Thuật toán của Google có thể nhận ra các liên kết ngược chất lượng kém này. Nó có thể gây ra rắc rối cho trang web của bạn dẫn đến các hình phạt. Chưa kể, kết quả thu được từ dịch vụ này nhìn chung là ngắn hạn.

Công ty thiết kế đồ họa thông tin

Theo một cuộc khảo sát gần đây, khoảng 49% các nhà tiếp thị coi nội dung trực quan là một khía cạnh quan trọng của chiến lược tiếp thị. Nội dung trực quan bao gồm đồ họa thông tin và video được xuất bản trên trang web riêng của doanh nghiệp hoặc bất kỳ trang nào khác. Ngoài ra, trong bốn năm qua, việc sử dụng đồ họa thông tin đã tăng gần 67%. Nó cho phép người đọc hiểu và lưu giữ thông tin hiệu quả hơn.

Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ từ các công ty thiết kế đồ họa thông tin. Các công ty xử lý toàn bộ quy trình, tức là lên ý tưởng, thực hiện công việc nghiên cứu, tìm kiếm dữ liệu và tạo ra thiết kế. Sau khi thiết kế hoàn thành, bạn có thể xuất bản nó trên trang web và chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội, điều này sẽ giúp thu hút khán giả và các blogger. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng đồ họa thông tin là một hit hoặc bỏ lỡ. Họ có thể lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội và thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên và giới thiệu hoặc hoàn toàn nằm trong tầm ngắm.

Tóm lại

Xây dựng liên kết là một chiến lược hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu và xếp hạng cao hơn trên SERPs. Tuy nhiên, nó đòi hỏi những nỗ lực nhất quán để đạt được kết quả mong muốn. Tìm kiếm sự trợ giúp từ các dịch vụ xây dựng liên kết là cách nhanh hơn và hiệu quả hơn để đạt được hồ sơ backlink bạn muốn. Vì vậy, hãy đảm bảo chỉ kết nối với các công ty cung cấp dịch vụ xây dựng liên kết mũ trắng và tập trung vào các chiến dịch hướng đến thị trường ngách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.